Quẳng đi gánh lo tiếp xúc báo chí, khủng hoảng truyền thông, mạng xã hội…

📌 Tiếp xúc báo chí, trả lời phỏng vấn, giải quyết các sự cố thông tin báo chí, mạng xã hội, khủng hoảng truyền thông, liên quan đến danh tiếng của cá nhân, tổ chức, nhà trường, doanh nghiệp… luôn là bận tâm, lo lắng mà không phải đơn vị nào cũng có thời gian và khả năng xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên phụ trách truyền thông chuyên nghiệp, chất lượng và đủ mạnh.

🤝 Hãy để Team truyền thông và báo chí chuyên nghiệp của DES Group tư vấn, hỗ trợ trực tiếp, thực hiện các giải pháp sáng tạo, hiệu quả hơn cả mong đợi, qua kinh nghiệm của Team nhân sự DES Group đã nhiều năm hoạt động báo chí, xử lý khủng hoảng truyền thông…

🔴 Team truyền thông và báo chí của DES Group tự hào gồm những chuyên gia, cố vấn là lãnh đạo cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông uy tín. Đặc biệt, nhân sự trực tiếp giải quyết cho quý vị các sự cố, khủng hoảng truyền thông chính là những luật sư, nhà báo, giám đốc truyền thông tập đoàn uy tín, có trên 20 năm kinh nghiệm.

🔴 Chúng tôi nhận giúp quý vị (cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, nhà trường…) loại bỏ được những bận tâm, lo lắng về đối phó với thông tin báo chí, hay nội dung trên mạng xã hội gây bất lợi cho quý vị, để quý vị dành thời gian vàng cho việc chính là hoạt động hiệu quả, phát triển tổ chức, doanh nghiệp, nhà trường…

🔴 Việc quý vị lo lắng hãy chuyển cho chúng tôi. Các nội dung DES Group nhận tư vấn, xử lý sự cố, khủng hoảng truyền thông, bao gồm:

🔹Tư vấn và thực hiện toàn bộ các thông cáo báo chí.

🔹Tổ chức họp báo (nội dung họp báo, mời phóng viên, tiếp xúc phóng viên, trả lời câu hỏi báo chí, nội dung trả lời phỏng vấn…).

🔹Tiếp xúc báo chí, xây dựng quan hệ báo chí (cơ quan báo chí, các phóng viên…) cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, nhà trường.

🔹Xây dựng các giải pháp, phương án giải quyết những vấn đề liên quan đến báo chí, truyền thông, mạng xã hội… đã hoặc có thể xảy ra. Xây dựng định hướng về thông tin, truyền thông (báo chí), mạng xã hội theo tháng, quý, năm hoặc theo từng sự cố truyền thông (báo chí).

🔹Xây dựng hình ảnh truyền thông, báo chí, mạng xã hội bền vững cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, nhà trường…

🔹 Hỗ trợ giải pháp quảng cáo, truyền thông trên báo chí, mạng xã hội một cách hiệu quả nhưng ít tốn kém nhất. 

🤝 Quý vị không có một đội truyền thông mạnh, DES Group sẽ giúp quý vị.

_______________________

🔥Công ty Cổ phần Khám phá Giáo dục Thành công
Discovery Education Success JSC (DES Group)
🏠Địa chỉ: 72/169 Tây Sơn, phường Quang Trung, Q.Đống Đa, Hà Nội
☎Hotline: 090 215 2695; 024 35333803
📧Email: contact@desgroup.vn ; des.edu1@gmail.com
🖍Fanpage: fb.me/khamphagiaoducthanhcongDESgroup
🖍Zalo: DES Group (090 215 2695)