Talk show: “Hậu Covid-19: Xóa bỏ khủng hoảng tâm lý và những cơ hội học bổng danh giá cho học sinh Việt”

Chương trình do DES Group tổ chức với sự tham gia của những nhà báo, diễn giả, chuyên gia tâm lý và chuyên gia giáo dục quốc tế hàng đầu hiện nay.

Tham gia talk show, các nhà trường, các bậc phụ huynh, các em học sinh sẽ được những chuyên gia tâm lý, chuyên gia giáo dục nổi tiếng… chia sẻ nhiều thông tin bổ ích, cập nhật theo 2 chủ đề lớn:

️🎯Xóa bỏ khủng hoảng tâm lý cho người trẻ hậu Covid-19

📌Covid-19 đã gây ra những tổn thất về sức khỏe, kinh tế, xã hội, giáo dục… trên toàn thế giới. Đặc biệt, với các bạn trẻ, những tổn thất, ảnh hưởng về sức khỏe tinh thần mà Covid-19 gây ra rất nặng nề.

📌Làm thế nào giải tỏa, loại bỏ khủng hoảng hay những ảnh hưởng tâm lý từ Covid-19 đối với mỗi chúng ta, nhất là với học sinh cuối cấp THPT, khi các em phải đứng trước ngưỡng cửa chọn trường nhiều khó khăn trong bối cảnh thế giới chưa đẩy lùi hoàn toàn dịch bệnh?

📌Xây dựng ý thức cộng đồng cho học sinh trong và sau Covid-19.

📌Làm thế nào để biến “thảm họa” Covid-19 trở thành một “cú hích” giúp các em học sinh trưởng thành hơn, biết xác định trúng đích, trúng mục tiêu và có kế hoạch cụ thể để hiện thực hóa mục tiêu của mình.

️🎯Săn học bổng danh giá – Lợi thế của học sinh Việt hậu Covid-19

📌Các chuyên gia chia sẻ về tình hình học bổng 2020 và lý giải nguyên nhân tại sao học sinh Việt Nam có lợi thế trong các chương trình học bổng danh giá của các trường đại học trên thế giới.

📌Những phương pháp mới nhất, tuyệt chiêu săn học bổng hiệu quả nhất hiện nay phù hợp với học sinh Việt Nam.

📌Biến bất lợi và ảnh hưởng của Covid-19 và những thay đổi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 thành lợi thế săn học bổng giá trị.

📌Chia sẻ thực tế, kinh nghiệm hữu ích từ những gương mặt học sinh đã săn được học bổng toàn phần, học bổng 50%…

📌Phần hỏi và đáp: Giải đáp những thắc mắc, những câu hỏi của học sinh xoay quanh các nội dung “hot” hiện nay như: phương pháp săn học bổng danh giá; học online đại học quốc tế thời Covid-19; học đại học danh tiếng mà không tốn kém chi phí…

💥💥💥Talk show sẽ được thực hiện theo hình thức từng trường hoặc cụm trường. Đây là cơ hội hiếm có để các nhà trường có thêm một hoạt động bổ ích, thiết thực cho học sinh; cũng là cơ hội để các em học sinh được tiếp cận, được lắng nghe chia sẻ, kinh nghiệm quý báu từ những chuyên gia tâm lý, chuyên gia giáo dục, diễn giả nổi tiếng hàng đầu hiện nay.

Hãy liên hệ với DES Group ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn cụ thể:

🔥Công ty Cổ phần Khám phá Giáo dục Thành công
Discovery Education Success JSC (DES Group)
🏠Địa chỉ: 72/169 Tây Sơn, phường Quang Trung, Q.Đống Đa, Hà Nội
☎Hotline: 0902 152 695
📧Email: contact@desgroup.vn ; des.edu1@gmail.com
🖍Fanpage: fb.me/khamphagiaoducthanhcongDESgroup
🖍Zalo: DES Group (0902 152 695)

Chương trình trải nghiệm “Em là ngôi sao của mẹ”